XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG

XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG

  1. Lợi ích của khóa học Bán hàng chuyên nghiệp:
  • Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp: trở thành những nhà lãnh đạo bán hàng thành công
  • Doanh nhân: Có một hệ thống bán hàng cho tổ chức
  • Giám đốc điều hành: Biết và hiểu một hệ thống bán hàng hoàn chỉnh và cách bạn có thể triển khai trong tổ chức của mình
  • Người quản lý bán hàng và marketing: Có cái nhìn sâu sắc và hiểu biết đầy đủ về quy trình kinh doanh tập trung vào doanh thu. Và cách áp dụng các hoạt động marketing vào quy trình bán hàng
  • Các nhà lãnh đạo bán hàng: Sẽ có một hệ thống bán hàng hoàn chỉnh để xây dựng và lãnh đạo một nhóm thành công.

 

  1. Mục tiêu khóa học mong muốn bạn đạt được:
  • Xây dựng từng bước quy trình bán hàng thành công, nguyên tắc, tìm kiếm, chiến thắng và giữ chân khách hàng
  • Thiết lập quy trình xây dựng và dẫn dắt doanh nghiệp

 

  1. Phương pháp đào tạo

Học qua trải nghiệm; Học viên là trung tâm của mọi hoạt động đào tạo. 70% thời gian đào tạo dành cho các bài tập nhóm, bài tập tình huống, bài tập đóng vai, thảo luận nhóm, trao đổi kinh nghiệm và giải quyết các vấn đề cụ thể của học viên. Học viên trình bày, video tương tác, cùng phân tích rút kinh nghiệm…

 

  1. Thông tin giảng viên

Giảng viên là chuyên gia huấn luyện viên, nhà đào tạo kỹ năng uy tín tại Việt Nam, đến phát triển kỹ năng con người cho các công ty và từng là trainer của các Tập Đoàn lớn … Xây dựng kế hoạch Giảng dạy, biên soạn giáo trình cho đối tượng người đi làm, cán bộ đoàn, nhân viên, viên chức nhà nước với nội dung phù hợp, phương pháp hiệu quả, phong cách lôi cuốn và đề xuất cải tiến hoàn thiện định kỳ.

 

  1. Học phí: Học phí chính thức và chính sách ưu đãi nếu chuyển phí sớm hoặc đăng ký nhóm/ theo In-house, vui lòng xem chi tiết trên website: https://nhantaiviet.edu.vn/ hoặc liên hệ Bộ Phận Tư Vấn Đào Tạo của NTV.

 

 

 

  1. Nội dung khóa học

HỌC PHẦN

NỘI DUNG (Học 03 ngày)

Buổi 1

TẬP TRUNG VÀO SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

  1. Xác định khách hàng mục tiêu mà có thể bán được sản phẩm/ dịch vụ của bạn
  2. Những khách hàng này đang làm những “công việc” hướng tới mục tiêu rằng sản phẩm/ dịch vụ của bạn trở nên hữu ích với họ
  3. Xác định “nỗi đau” của họ và những gì họ muốn đạt được khi họ vượt qua để thực hiện “công việc” này
  4. Tập trung vào các sản phẩm/ dịch vụ: liệt kê tất cả các tính năng của sản phẩm
  5. Liệt kê các tính năng của sản phẩm có thể giảm bớt “nỗi đau” của khách hàng
  6. Liệt kê những tính năng tạo ra “lợi ích” cho khách hàng

 

Buổi 2

QUY TRÌNH BÁN HÀNG 12 BƯỚC

  1. Tạo khách hàng tiềm năng
  2. Phân loại khách hàng tiềm năng
  3. Chuẩn bị tiếp cận
  4. Tiếp cận khách hàng
  5. Xây dựng lòng tin
  6. Khơi dậy sự quan tâm

 

Buổi 3

QUY TRÌNH BÁN HÀNG 12 BƯỚC (tiếp)

  1. Thuyết trình sản phẩm
  2. Nỗ lực chốt sales
  3. Hợp đồng dịch vụ (mở rộng kinh doanh của bạn)
  4.  Hỏi xin lời giới thiệu
  5.  Quản trị mối quan hệ khách hàng
  6.  Xây dựng lòng trung thành

 

Buổi 4

XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM BÁN HÀNG: Tuyển dụng & Đào tạo

  1. Tìm kiếm ứng viên của bạn
  2. Phân loại ứng viên của bạn
  3. Chuẩn bị kịch bản 3 ĐẨY – 3 KÉO
  4. Kỹ năng tuyển dụng
  5. Xây dựng mối quan hệ & lòng tin
  6. Thực hiện 3 ĐẨY – 3 KÉO
  7. Chốt ở thu nhập tiềm năng và thị trường tự nhiên
  8. Mở rộng đội nhóm
  9. Giới thiệu ứng viên
  10. Quy luật

Buổi 5

DẪN DẮT ĐỘI NHÓM CỦA BẠN

  1. Tìm kiếm người chủ chốt
  2. Phân loại người chủ chốt
  3. Thiết lập triết lý tổ chức
  4. Tổ chức đội nhóm để ứng dụng triết lý
  5. Lãnh đạo bằng việc tạo gương

 

Buổi 6

DẪN DẮT ĐỘI NHÓM CỦA BẠN (tiếp)

  1. Sự quan trọng của tầm nhìn
  2. Xây dựng đội nhóm làm việc
  3. Chiến lược hình mẫu
  4. Hệ thống đội nhóm
  5. Nguyên tắc dẫn dắt đội nhóm

Kết thúc

           Thảo luận, thực hành – Tổng kết

 

Lưu ý: - Có phiếu đánh giá giảng viên và học viên để giám sát chất lượng lớp học

- Học viên nghỉ ½ số buổi học sẽ không được cấp chứng nhận.

 

 

Chat Zalo
0948 712 235