KHOÁ HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP THẤU HIỂU & GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT HIỆU QUẢ

KỸ NĂNG GIAO TIẾP THẤU HIỂU & GIẢI QUYẾT

XUNG ĐỘT HIỆU QUẢ

 

  1. Giới thiệu khóa học

Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Một trong những nhu cầu cơ bản nhất của con người đó là giao tiếp với cộng đồng. Khả năng lắng nghe thấu cảm chính là nền tảng để xây dựng một mối quan hệ bền vững. Khóa học Kỹ năng giao tiếp giúp bạn tìm hiểu những nguyên tắc và quy luật nền tảng của giao tiếp, lắng nghe cũng như những cơ hội thực hành các nghi lễ, thủ tục giao tiếp để trở thành một người bạn thân thiện của mọi người trong xã hội hiện đại.

Nếu có thể mua được khả năng đối nhân xử thế thì tôi sẵn sàng dốc hết hầu bao của mình vì đây chính là điều quan trọng hơn bất cứ điều gì khác trên đời”   Rockefeller _ ông trùm dầu mỏ thế giới

  1.  Mục tiêu khóa học
  • Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp NETWORKING TK21, vận dụng tư duy sáng tạo các kỹ năng, nghệ thuật, phương pháp, kỹ thuật, quản trị cảm xúc bản thân vào giao tiếp thực tế nhằm đạt kết quả cao.
  • Tăng cường khả năng giao tiếp trong cuộc sống, học tập, công việc và trong kinh doanh nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp của mỗi cá nhân, năng lực và giá trị sống bản thân trong cộng đồng, xã hội

 

  1. Phương pháp đào tạoHọc qua trải nghiệm”
  • Học viên là trung tâm của mọi hoạt động đào tạo và huấn luyện.
  • 70% thời gian đào tạo dành cho các bài tập nhóm, bài tập tình huống, bài tập đóng vai, thảo luận nhóm, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và giải quyết các vấn đề cụ thể của học viên.
  • Học viên trải nghiệm và trình bày, xử lý hình video trực tiếp, cùng phân tích rút kinh nghiệm…

 

  1. Thông tin giảng viên

Giảng viên là chuyên gia huấn luyện viên, nhà đào tạo kỹ năng uy tín tại Việt Nam, đến phát triển kỹ năng con người cho các công ty và từng là trainer của các Tập Đoàn lớn … Xây dựng kế hoạch Giảng dạy, biên soạn giáo trình cho đối tượng người đi làm, cán bộ đoàn, nhân viên, viên chức nhà nước với nội dung phù hợp, phương pháp hiệu quả, phong cách lôi cuốn và đề xuất cải tiến hoàn thiện định kỳ.

 

  1. Học phí: Học phí chính thức và chính sách ưu đãi nếu chuyển phí sớm hoặc đăng ký nhóm/ theo In-house, vui lòng xem chi tiết trên website: https://nhantaiviet.edu.vn/ hoặc liên hệ Bộ Phận Tư Vấn Đào Tạo của NTV.

 

  1. Nội dung khóa học

HỌC PHẦN

NỘI DUNG (Học 02 ngày)

Buổi 1

  • Kỹ năng học qua trải nghiệm
  • Kiến thức, Kỹ năng và Thái độ trong giao tiếp
  • Kỹ năng quản trị cảm xúc trong giao tiếp
  • Khái niệm và tầm quan trọng của giao tiếp
  • Kỹ năng giao tiếp bản năng

 

 

Buổi 2

  • Khái niệm và tầm quan trọng của lắng nghe
  • Kỹ năng nghe và lắng nghe
  • Hiệu suất nghe và sự ảnh hưởng của giới tính
  • Phân loại thông tin trong lắng nghe
  • Nguyên nhân nghe không hiệu quả
  • Các lỗi thương gặp trong lắng nghe

 

 

Buổi 3

  • Sự ảnh hưởng thói quen, cá tính trong giao tiếp
  • Quy trình thực hiện và kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • Kỹ năng đặt câu hỏi, hồi đáp trong lắng nghe
  • Kỹ năng giải quyết xung đột và mâu thuẫn trong giao tiếp

 

 

Buổi 4

  • Các kỹ năng giao tiếp tương tác hiệu quả
  • Ứng xử hiệu quả với các kiểu người khác nhau
  • Nâng cao giá trị đối tác, tìm điểm chung…
  • Kiểm soát cảm xúc và hành vi trong giao tiếp    

Kết thúc

           Thảo luận, thực hành – Tổng kết

 

Lưu ý:

- Có phiếu đánh giá giảng viên và học viên để giám sát chất lượng lớp học

- Học viên nghỉ ½ số buổi học sẽ không được cấp chứng nhận.

“Chất lượng giao tiếp tạo nên chất lượng cuộc sống”

 

Chat Zalo
0948 712 235