XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
Ngày nay các doanh nghiệp phải đối mặt với thách thức trong việc tìm kiếm ứng viên đặc biệt là những ứng viên cho các vị trí quan trọng. Hơn nữa các ứng viên ngày càng trẻ và có nhiều kiến thức công nghệ hơn, họ chủ động nghiên cứu công ty và văn hóa của công ty thông qua các công cụ trực tuyến trước khi ứng tuyển.
Nếu doanh nghiệp của bạn không có một thương hiệu tuyển dụng đủ mạnh thì doanh nghiệp của bạn sẽ chìm nghỉm với hàng trăm thông báo tuyển dụng mỗi ngày. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng đã và đang trở thành xu hướng toàn cầu.
Đây là nền tảng để nhà tuyển dụng tìm được những ứng viên thích hợp, đồng thời giữ chân nhân tài. Ai cũng muốn làm việc cho một công ty có thương hiệu tuyển dụng mạnh, bởi lẽ việc điền tên những Google, Apple…vào lí lịch hồ sơ cá nhân chẳng khác gì một tấm tem bảo chứng về đẳng cấp 5 sao cho bất kì cá nhân nào.
Đã đến lúc các công ty nghiêm túc hoạch định việc phát triển thương hiệu tuyển dụng như một hoạt động bài bản và quan trọng.
- Mục tiêu khóa học:
- Giúp công ty xây dựng được hình ảnh/thương hiệu tuyển dụng
- Giúp công ty tuyển dụng hiệu quả
- Giúp công ty có thể cạnh tranh trong việc tìm kiếm & thu hút nhân tài
- Giúp công ty tạo nên sự khác biệt
- Tiếp cận đúng nguồn ứng viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của công ty
- Giúp công ty giữ được lòng tin với ứng viên
- Giúp công ty cập nhật được nhu cầu, xu hướng, mối quan tâm của ứng viên trên thị trường lao động
- Giúp công ty phân tích, đánh giá lại các nguồn lực sẵn có để xây dựng các chính sách phúc lợi thu hút nhân tài, ổn định nguồn lực.
- Giúp công ty xây dựng kịch bản và thiết kế các video marketing tuyển dụng bằng Smartphone, các kế hoạch truyền thông và quảng bá hình ảnh tuyển dụng.
- Đối tượng: Giám đốc công ty; Phụ trách bộ phận nhân sự/tuyển dụng; Nhân viên phòng nhân sự, những người đang làm trong lĩnh vực nhân sự; Trưởng bộ phận các phòng ban có tham gia vào công tác phỏng vấn tuyển dụng.
- Học phí: Học phí chính thức và chính sách ưu đãi nếu chuyển phí sớm hoặc đăng ký nhóm/ theo In-house, vui lòng xem chi tiết trên website: https://nhantaiviet.edu.vn/ hoặc liên hệ Bộ Phận Tư Vấn Đào Tạo của NTV.
- Nội dung khóa học:
HỌC PHẦN |
NỘI DUNG (Học 02 ngày) |
Buổi 1 |
Phần 1: Nhận thức về thương hiệu tuyển dụng và xây dựng thương hiệu tuyển dụng
|
Buổi 2 |
Phần 2: Marketing tuyển dung – truyền thông thương hiệu tuyển dụng thời 4.0
|
Buổi 3 |
Phần 3: Thực hành xây dựng kịch bản truyền thông thương hiệu tuyển dụng & thiết kế video marketing tuyển dụng |
Buổi 4 |
Phần 4: Thực hành xây dựng thương hiệu tuyển dụng |
Kết thúc |
Thảo luận, thực hành – Tổng kết |
Lưu ý:
- Có phiếu đánh giá giảng viên và học viên để giám sát chất lượng lớp học
- Học viên nghỉ ½ số buổi học sẽ không được cấp chứng nhận.