KỸ NĂNG QUẢN LÝ CẢM XÚC THÀNH CÔNG

KỸ NĂNG QUẢN LÝ CẢM XÚC THÀNH CÔNG

Cuộc sống hiện đại diễn ra với nhịp độ ngày càng nhanh, áp lực cũng nhiều hơn trước. Vì vậy, kỹ năng quản lý cảm xúc giúp cho chúng ta làm chủ những cảm xúc cá nhân trong mọi tình huống giao tiếp, điều chỉnh cảm xúc một cách phù hợp, hài hòa.

Kỹ năng quản lý cảm xúc không có nghĩa là bạn phải tìm mọi cách để loại bỏ, khống chế hay kìm hãm cảm xúc của bản thân. Mà đó là việc bạn học cách quản trị cảm xúc để làm chủ cảm xúc của bản thân trong mọi tình huống giao tiếp cho dù hoàn cảnh thực tế có tiêu cực như thế nào đi nữa.

Ngay từ bây giờ bạn hãy học cách rèn luyện kỹ năng quản lý cảm xúc để đạt được thành công trong tương lai.

  1. Thông tin giảng viên

Giảng viên là chuyên gia huấn luyện viên, nhà đào tạo kỹ năng uy tín tại Việt Nam, đến phát triển kỹ năng con người cho các công ty và từng là trainer của các Tập Đoàn lớn … Xây dựng kế hoạch Giảng dạy, biên soạn giáo trình cho đối tượng người đi làm, cán bộ đoàn, nhân viên, viên chức nhà nước với nội dung phù hợp, phương pháp hiệu quả, phong cách lôi cuốn và đề xuất cải tiến hoàn thiện định kỳ.

  1. Học phí: Học phí chính thức và chính sách ưu đãi nếu chuyển phí sớm hoặc đăng ký nhóm/ theo In-house, vui lòng xem chi tiết trên website: https://nhantaiviet.edu.vn/ hoặc liên hệ Bộ Phận Tư Vấn Đào Tạo của NTV.

 

  1. Nội dung khóa học

HỌC PHẦN

NỘI DUNG (Học 01 ngày)

Buổi 1

- Kỹ năng quản lý cảm xúc là gì?

- Tại sao phải quản lý cảm xúc?

- Nguyên nhân gốc rễ tình trạng bất ổn về cảm xúc

- Kỹ năng giải phóng cảm xúc tiêu cực

- Hành động tích cực để giúp bạn quản lý cảm xúc

 

 

Buổi 2

- Quản lý cảm xúc bằng cách điều chỉnh các hành động của cơ thể

- Vận dụng sức mạnh của trí tuệ để quản lý cảm xúc

- Vận dụng sức mạnh của ngôn từ trong quản lý cảm xúc

- Rèn luyện sự tự tin để quản lý cảm xúc hiệu quả

- Bí quyết cân bằng, làm chủ cảm xúc và giữ gìn các mối quan hệ hài hòa trong cuộc sống

- Kỹ năng lắng nghe - Kỹ năng thấu hiểu

- Kỹ năng quản lý cảm xúc trong công việc

 

Lưu ý: - Mỗi học phần sẽ có thảo luận thực tế và thực hành

- Có phiếu đánh giá giảng viên và học viên để giám sát chất lượng lớp học

- Học viên nghỉ ½ số buổi học sẽ không được cấp chứng nhận.

 

 

Chat Zalo
0948 712 235